മികച്ച കവിതകൾ
യുദ്ധാനന്തരം
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 10815
യുദ്ധങ്ങളൊഴിഞ്ഞൊരുകാലവും കിനാക്കണ്ടു
ചക്രവാളത്തിൻ ചോട്ടിൽ വൃദ്ധനായലയവെ
രക്തപങ്കില മൂലഗ്രന്ഥങ്ങൾക്കകക്കാമ്പിൽ
വ്യർത്ഥമായ് സമാധാനതന്ത്രങ്ങൾ തിരയുന്നു.
യുദ്ധങ്ങളൊഴിഞ്ഞൊരുകാലവും കിനാക്കണ്ടു
ചക്രവാളത്തിൻ ചോട്ടിൽ വൃദ്ധനായലയവെ
രക്തപങ്കില മൂലഗ്രന്ഥങ്ങൾക്കകക്കാമ്പിൽ
വ്യർത്ഥമായ് സമാധാനതന്ത്രങ്ങൾ തിരയുന്നു.