മികച്ച കവിതകൾ
മെറ്റമോർഫസിസ്
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 3258
പലർക്കു വേണ്ടിയുള്ള
ചിലതായിക്കൊടുക്കലായിരുന്നു
ഇതുവരെ ജീവിതം
എല്ലാവരും ഒരു തരത്തിൽ
അങ്ങിനെയൊക്കെത്തന്നെ..
പലർക്കു വേണ്ടിയുള്ള
ചിലതായിക്കൊടുക്കലായിരുന്നു
ഇതുവരെ ജീവിതം
എല്ലാവരും ഒരു തരത്തിൽ
അങ്ങിനെയൊക്കെത്തന്നെ..