മികച്ച കവിതകൾ
മൃത്യുകാംക്ഷി
- Details
- Written by: Sarath Ravikarakkadan
- Category: prime poetry
- Hits: 3959
(Sarath Ravikarakkadan)
മരിച്ചാൽ ചിലർക്ക് കുര്യാല കിട്ടും
ഒരു ചെരാത് വെട്ടം കൂട്ടിനും
ആവതില്ലാഞ്ഞിട്ടും അഞ്ചു പെറ്റോൾ !!
അങ്ങാടിയിൽ നവകുന്തിയെന്നു പേരുള്ളോൾ,
അഗതിയെപ്പോൽ ഒരു-
നാൽക്കാലിയിൽ നാള് നീക്കിക്കിടപ്പാണ്
ജനാലക്കലേക്ക് നീക്കിയിട്ട ആ കട്ടിലാണവളുടെ
വാസസ്ഥലം
അതിൻ കാലുകൾ നാലും ഇടക്കിടെ അന്തമില്ലാ-
പണി ഭാരത്തിൽ പല്ലു ഞറുമ്മും.