മികച്ച കവിതകൾ
മാതൃത്വത്തിന്റെ ഉടലഴകുകൾ
- Details
- Written by: Shahida Ayoob
- Category: prime poetry
- Hits: 5074
കൊഴിഞ്ഞുവീണ മുടിയിഴകളോരോന്നും കരിനിഴൽ വീഴ്ത്തിയ മനസ്സിനോട് നീ പറഞ്ഞോളൂ.
മാതൃത്വത്തിന് വേണ്ടി നീ ബലിയർപ്പിച്ച പൂക്കളാണ് അവയെന്ന്.
ചാടി തള്ളിയ വയർ നിന്നിലെ ആത്മവിശ്വാസം കെടുത്തുമ്പോൾ പറയുക -
നിന്റെ ഹൃദയതാള താരാട്ടിൻ ഈണം മീട്ടിയ തൊട്ടിലായിരുന്നു അതെന്ന്.