മികച്ച കവിതകൾ
മഴയാണ് നീ
- Details
- Written by: Aniyan Kunnath
- Category: prime poetry
- Hits: 6577
(Aniyan Kunnath)
ഇന്നലെയും നീ പറയാതെ വന്നു
എന്നും അങ്ങനെതന്നെയാണല്ലോ...
വരുമ്പോളും പോകുമ്പോഴും
നീ പറയാറില്ലല്ലോ
അതുകൊണ്ട്;
ഇന്നു നമ്മുടെ കുട്ടിയ്ക്ക്
മുറ്റത്തിറങ്ങാതെ വീടിനുള്ളില്
തോണി ഇറക്കിക്കളിക്കാനായി!
ഇന്ന് നീ വന്നില്ല.