മികച്ച കവിതകൾ
മഴ
- Details
- Written by: Naveen S
- Category: prime poetry
- Hits: 6553
(Naveen S)
ഓരോ മഴയും ഒരു തിരിച്ചു വരവാണ്.
കടലിന്റെ മാറില് നിന്നെന്നോ പറിച്ചു മാറ്റപ്പെട്ട
ഒരു ജലകണത്തിന്റെ തിരിച്ചുവരവ്.
അനേകം ജലകണങ്ങളുടെ തിരിച്ചുവരവ്..
(Naveen S)
ഓരോ മഴയും ഒരു തിരിച്ചു വരവാണ്.
കടലിന്റെ മാറില് നിന്നെന്നോ പറിച്ചു മാറ്റപ്പെട്ട
ഒരു ജലകണത്തിന്റെ തിരിച്ചുവരവ്.
അനേകം ജലകണങ്ങളുടെ തിരിച്ചുവരവ്..