മികച്ച കവിതകൾ
മരണാനന്തരം
- Details
- Written by: Shabna Aboobacker
- Category: prime poetry
- Hits: 2887
(ഷബ്ന അബൂബക്കർ )
ഞാൻ മരിച്ചെന്നു കേൾക്കുന്ന മാത്രയിൽ
ഓടിയെത്തുന്നവരാരും
അലമുറയിട്ടുണർത്തരുതെന്നെ,
നിദ്രയില്ലാത്ത രാത്രികളെ മടുത്തിട്ടൊടുക്കം
നിത്യ നിദ്രയിൽ അഭയം തേടിയതാണ്.