മികച്ച കവിതകൾ
പ്രവാസം
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 10932
വാൾ പേപ്പർ ഒട്ടിച്ച ഭിത്തിയിൽ ഒരാണി.
ആണിയിൽ ചരിഞ്ഞു തൂങ്ങി ഒരു ദ്വിമാന ചിത്രം.
വാൾ പേപ്പർ ഒട്ടിച്ച ഭിത്തിയിൽ ഒരാണി.
ആണിയിൽ ചരിഞ്ഞു തൂങ്ങി ഒരു ദ്വിമാന ചിത്രം.