മികച്ച കവിതകൾ
പ്രണയ ഗോളം കറങ്ങുന്നു
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6050
പ്രണയമായിരുന്നില്ല അതെങ്കിലും
വ്രണിത ശോണിത മാനസം മാമകം
പ്രിയതരം തവ ലാസ്യ ഭാവങ്ങളിൽ
തരളമായതെന്തെന്നു നീ ചൊല്ലുമോ?
പ്രണയമായിരുന്നില്ല അതെങ്കിലും
വ്രണിത ശോണിത മാനസം മാമകം
പ്രിയതരം തവ ലാസ്യ ഭാവങ്ങളിൽ
തരളമായതെന്തെന്നു നീ ചൊല്ലുമോ?