മികച്ച കവിതകൾ
പൂച്ച അഥവാ ഫാസിസം
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 7211
(Satheesan OP)
ഒരു കറുത്ത പൂച്ച വീടിനു ചുറ്റും കറങ്ങുന്നതു
നമുക്കറിയാമെങ്കിലും തിരഞ്ഞു ചെന്നാൽ
അത് ഇരുട്ടിലേക്ക് തന്നെ മാഞ്ഞു പോകുന്നു.
(Satheesan OP)
ഒരു കറുത്ത പൂച്ച വീടിനു ചുറ്റും കറങ്ങുന്നതു
നമുക്കറിയാമെങ്കിലും തിരഞ്ഞു ചെന്നാൽ
അത് ഇരുട്ടിലേക്ക് തന്നെ മാഞ്ഞു പോകുന്നു.