മികച്ച കവിതകൾ
പാരീസിനുള്ള വണ്ടി
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 15815
പാരീസിനുള്ള വണ്ടി പോകുന്നു.
റോബും ലൂസിയും ഇറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞു.
"പാസ്പോർട്ട് എടുക്കാൻ മറക്കണ്ട", പസന്ത് പറഞ്ഞു.
"കൂട്ടത്തിൽ എനിക്കൊരു ബെഡ്ഷീറ്റു കൂടി"