മികച്ച കവിതകൾ
നിയാണ്ടർതാളിന്റെ മരണം
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 3221
കടലിനടിയിൽ നിന്നും കണ്ടെത്തിയ
പുസ്തകത്തിൽ
ഈയിടെ ജീവിച്ചിരുന്ന
പുരാതന ശിലായുഗത്തിലെ
ഒരു ഗുഹാ മനുഷ്യനെക്കുറിച്ച് പറയുന്നുണ്ട്
കടലിനടിയിൽ നിന്നും കണ്ടെത്തിയ
പുസ്തകത്തിൽ
ഈയിടെ ജീവിച്ചിരുന്ന
പുരാതന ശിലായുഗത്തിലെ
ഒരു ഗുഹാ മനുഷ്യനെക്കുറിച്ച് പറയുന്നുണ്ട്