മികച്ച കവിതകൾ
നിന്നെ ഓർക്കുമ്പോൾ
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 7470
(Bindu Dinesh)
നിന്നെ ഓര്ക്കുമ്പോള് മാത്രം
മുളയ്ക്കുന്ന
രണ്ട് ചിറകുകളുണ്ടെനിക്ക്.
(Bindu Dinesh)
നിന്നെ ഓര്ക്കുമ്പോള് മാത്രം
മുളയ്ക്കുന്ന
രണ്ട് ചിറകുകളുണ്ടെനിക്ക്.