മികച്ച കവിതകൾ
ജനിമൃതികൾക്കുമക്കരെ
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 4047
ജനിമൃതികൾ സുഖദു:ഖസ്മൃതികളേൽപ്പിക്കുന്ന
വെറുമൊരു ചെറു ജീവിതൻകരത്തിൽ
നിയതിയെ വെല്ലുന്നൊരാത്മവിശ്വാസവും
മുറുകെപ്പിടിച്ചു നാം യാത്ര ചെയ്കെ,
ജനിമൃതികൾ സുഖദു:ഖസ്മൃതികളേൽപ്പിക്കുന്ന
വെറുമൊരു ചെറു ജീവിതൻകരത്തിൽ
നിയതിയെ വെല്ലുന്നൊരാത്മവിശ്വാസവും
മുറുകെപ്പിടിച്ചു നാം യാത്ര ചെയ്കെ,