മികച്ച കവിതകൾ
ഗോതമ്പു മണികൾ
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 5581
ഗോതമ്പു മുത്തുകൾ ചാരത്തു വച്ചു* നീ
കാതരയായ് കാത്തിരുന്ന രാവിൽ
നീരദ നീരാള പാളി പുതച്ചിന്ദു
പാരമുറങ്ങിയ വേളയൊന്നിൽ
ചോരനായ് വന്നു നിൻ വാതിലിൽ തുറന്നിറ്റു
നേരമിരുന്നിട്ടു പോയി ഞാനും,
ആരോമലേ തിരമാലപോൽ നിൻ ശ്ലഥ
വേണിയിൽ നീനിജ പങ്കജമായ്