മികച്ച കവിതകൾ
കൗതുകവാർത്തകൾ
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 4946
വാർത്തയിൽ തട്ടി കമഴ്ന്നു വീണു ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.
വാർത്തയിൽ തട്ടി തകർന്നു പോയി ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.
വാർത്തയിൽ തട്ടി കമഴ്ന്നു വീണു ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.
വാർത്തയിൽ തട്ടി തകർന്നു പോയി ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.