മികച്ച കവിതകൾ
കാടെന്റെ വീടായിരുന്നു
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 3682
(Rajendran Thriveni)
കാടെന്റെ വീടായീരുന്നു,
ധരയെന്റെ വീടായിരുന്നു,
സൗരഗോളങ്ങളും താരാഗണങ്ങളും
ഇരുളും വെളിച്ചവും വീടായിരുന്നു!
(Rajendran Thriveni)
കാടെന്റെ വീടായീരുന്നു,
ധരയെന്റെ വീടായിരുന്നു,
സൗരഗോളങ്ങളും താരാഗണങ്ങളും
ഇരുളും വെളിച്ചവും വീടായിരുന്നു!