മികച്ച കവിതകൾ
കസേരയ്ക്കു കീഴിലെ പൂച്ച
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6681
നിലത്തു നിഴൽ വീഴ്ത്തിക്കൊണ്ട്
തലയ്ക്കു മുകളിൽ കെട്ടിത്തൂക്കിയ മഞ്ഞ വെളിച്ചം,
അനന്തതയെ മറയ്ക്കുന്ന ചുവരുകൾ,
പാതി തുറന്ന ജാലകത്തിലൂടെ
ഒഴുകിയെത്തുന്ന പഴയ സിനിമാ ഗാനങ്ങൾ,