മികച്ച കവിതകൾ
ഒറ്റ
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 2178
ലോകം മുഴുവൻ കൂടുകളാണെങ്കിലും
ആകാശത്ത് ഒറ്റയ്ക്കലയാനാണെനിക്കിഷ്ടം.
നിങ്ങൾ നീട്ടുന്ന ഒരു കൂടും
എനിക്ക് പാകമാകില്ല.
ലോകം മുഴുവൻ കൂടുകളാണെങ്കിലും
ആകാശത്ത് ഒറ്റയ്ക്കലയാനാണെനിക്കിഷ്ടം.
നിങ്ങൾ നീട്ടുന്ന ഒരു കൂടും
എനിക്ക് പാകമാകില്ല.