മികച്ച കവിതകൾ
ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയിൽ.......
- Details
- Written by: ജസ്ലി കോട്ടക്കുന്ന്
- Category: prime poetry
- Hits: 1568
ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയിൽ,
ചെമ്പിനടിയിലെ പാറ്റ മുതൽ
കോലായിലെ ഗ്ലാസിനടിയിൽ
കെട്ടിക്കിടന്ന ചായപ്പൊടി വരെ
പറമ്പിലെത്തി.
ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയിൽ,
ചെമ്പിനടിയിലെ പാറ്റ മുതൽ
കോലായിലെ ഗ്ലാസിനടിയിൽ
കെട്ടിക്കിടന്ന ചായപ്പൊടി വരെ
പറമ്പിലെത്തി.