മികച്ച കവിതകൾ
ഇനി നീ ഭുജിക്കുക
- Details
- Written by: Suma Ramachandran
- Category: prime poetry
- Hits: 624
ഞാൻ നിന്റെ സന്ദേശവാഹക!
നിൻ നീല വെളിച്ചങ്ങൾക്കെണ്ണ പകരുന്നവൾ
രക്ത സിന്ദൂരമണിഞ്ഞ നിൻ തൂലികത്തുമ്പിലെ അക്ഷരപ്പെയ്ത്തിൻ
നിറം പകരുന്നവൾ...
ഞാൻ നിന്റെ സന്ദേശവാഹക!
നിൻ നീല വെളിച്ചങ്ങൾക്കെണ്ണ പകരുന്നവൾ
രക്ത സിന്ദൂരമണിഞ്ഞ നിൻ തൂലികത്തുമ്പിലെ അക്ഷരപ്പെയ്ത്തിൻ
നിറം പകരുന്നവൾ...