മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE
 

Mozhi FB Users Group

Mozhi FB Group

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Group ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Get Involved

Mozhi FB page

Mozhi FB Page

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Page ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Follow

  • MR Points: 100
  • Status: Ready to Claim
oorali
പ്രണവനാദം പോലടർന്നുവീണതാം
പ്രണയഭാവുകം തുളുമ്പുമെൻ സ്വരം, 
കളഞ്ഞുപോയി നിൻ തുടുത്ത വീണയിൽ 
തിരിച്ചുകിട്ടുമോ? ഉടഞ്ഞ വാക്കുകൾ.
 
ശ്രവണമാതവം തരുന്നമാതിരി
തളിർക്കുമാഹരിനാദവിസ്ഫോടനം,
കറപിടിച്ചൊരാ നിശബ്ദനാളിയിൽ
ഉടഞ്ഞ വാക്കുകൾ തികട്ടിടുന്നതോ?
 
ശിശിരകാലമോ മറഞ്ഞു, താരണി-
പ്പുലരി കെട്ടുപോയ്, ഗ്രീഷ്മമിളച്ചുപോയ്,
മഴനിലാവിനെ പകലുഭോഗിച്ചു, 
പ്രണയചിന്തുകൾ പറഞ്ഞതില്ലവൾ.
 
കുരുന്നുനാവിലെ വയമ്പു മാഞ്ഞതോ? 
തണുത്തുറഞ്ഞതോ? മറന്നുപോയതോ?
പ്രണയപല്ലവി അലിഞ്ഞു പാടുവാൻ
മടിച്ചതെന്തിനെൻ കാവ്യസങ്കല്പമേ? 
 
"നിനക്കുമാത്രമായ് ജനിച്ചതാണിവൾ"
മൊഴിഞ്ഞു മാതുലൻ നീ ജനിച്ചമാത്രയിൽ. 
മെനഞ്ഞു അമ്മയും കിളുന്നുമേനിയിൽ
നനുനനുത്തതാം കുളിർപ്പെരുംമഴ.
 
തിരണ്ടമേനിയിൽ കിനിഞ്ഞചോരപോ-
ലിറുന്നു ഓർമ്മതൻ പൊയ്കമേലവൾമഴ. 

FREE Newsletter

കഥ, നോവൽ, യാത്രാവിവരണം, അനുഭവങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ പുതിയ രചനകളെപ്പറ്റിയും, ഓൺലൈൻ പരിപാടികളെപ്പറ്റിയും, മത്സരങ്ങളെപ്പറ്റിയും, നേരിട്ടറിയാൻ മൊഴിയുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിനു സൗജന്യമായി വരിക്കാരാവുക.
I agree with the Terms and conditions and the Privacy policy

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ