മികച്ച കവിതകൾ
അര്പ്പണം
- Details
- Written by: Anala Krishna
- Category: prime poetry
- Hits: 3482
കേള്ക്കുന്നു നിന് നാമം
എന് ആദി ബാല്യം മുതല്ക്കേ
കൃഷ്ണനായ്, ക്രിസ്തുവായ്, ബുദ്ധനായ്, നബിയായ്
വിളങ്ങിടുന്നു നീ വിശ്വം മുഴുവനും.
കേള്ക്കുന്നു നിന് നാമം
എന് ആദി ബാല്യം മുതല്ക്കേ
കൃഷ്ണനായ്, ക്രിസ്തുവായ്, ബുദ്ധനായ്, നബിയായ്
വിളങ്ങിടുന്നു നീ വിശ്വം മുഴുവനും.