മികച്ച കവിതകൾ
അകവും പുറവും
- Details
- Written by: Sohan KP
- Category: prime poetry
- Hits: 1661
നഗരത്തിന്നിടത്തെരുവിന്
മതിലിലൊരു മനോഹരചിത്രം
അടിയൊഴുക്കുകള് മറച്ച
മെലിഞ്ഞ തെളിനീര് പുഴ
പ്രളയത്തിനു മുന്പുള്ള ശാന്തത
അജ്ഞാതനായ ചിത്രകാരന്
നഗരത്തിന്നിടത്തെരുവിന്
മതിലിലൊരു മനോഹരചിത്രം
അടിയൊഴുക്കുകള് മറച്ച
മെലിഞ്ഞ തെളിനീര് പുഴ
പ്രളയത്തിനു മുന്പുള്ള ശാന്തത
അജ്ഞാതനായ ചിത്രകാരന്