മികച്ച കവിതകൾ
മണിത്താലി
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime poetry
- Hits: 3661
(ഷൈലാ ബാബു)
പുകയൂതിയെരിയുന്ന
കൺ തടം, തന്നുടെ
നരവീണ ചേല തൻ
തുമ്പിനാൽ തുടച്ചവൾ;
(ഷൈലാ ബാബു)
പുകയൂതിയെരിയുന്ന
കൺ തടം, തന്നുടെ
നരവീണ ചേല തൻ
തുമ്പിനാൽ തുടച്ചവൾ;