മികച്ച കവിതകൾ
നടനാന്ത്യം
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 4015
ഒരു നിശ്ചയവുമില്ലാത്ത
ഇടവഴികളിലൂടെ നടക്കുന്നു
ചിലപ്പോൾ ഇടിയായും
ചിലപ്പോൾ മിന്നലായും
വാക്കുകൾ തടയുന്നു
ഒരു നിശ്ചയവുമില്ലാത്ത
ഇടവഴികളിലൂടെ നടക്കുന്നു
ചിലപ്പോൾ ഇടിയായും
ചിലപ്പോൾ മിന്നലായും
വാക്കുകൾ തടയുന്നു