മികച്ച കവിതകൾ
ചിതൽപ്പുറ്റ്
- Details
- Written by: Chanchal K Babu
- Category: prime poetry
- Hits: 3476
രണ്ടുപേരും രണ്ടു തരക്കാരാണ്.
പക്ഷെ പൊതുവായ ചിലതുണ്ട്.
മടിക്കുത്തിൽ മുഖം പൊത്തി
കരയാനിഷ്ടമുള്ളോർ.
രണ്ടുപേരും രണ്ടു തരക്കാരാണ്.
പക്ഷെ പൊതുവായ ചിലതുണ്ട്.
മടിക്കുത്തിൽ മുഖം പൊത്തി
കരയാനിഷ്ടമുള്ളോർ.