മികച്ച കവിതകൾ
ഗൃഹാദുര
- Details
- Written by: Vysakh M
- Category: prime poetry
- Hits: 3942
ചികിൽസിച്ചാൽ തീരാത്ത ഒരു രോഗമത്രെ ഗൃഹാദുര.
ഇന്നലെയിൽ ജീവിക്കുന്നവരത്രെ ഗൃഹാദുരക്കാർ;
ഇന്നിനെ വെറുക്കുന്നവർ.
ചികിൽസിച്ചാൽ തീരാത്ത ഒരു രോഗമത്രെ ഗൃഹാദുര.
ഇന്നലെയിൽ ജീവിക്കുന്നവരത്രെ ഗൃഹാദുരക്കാർ;
ഇന്നിനെ വെറുക്കുന്നവർ.