മികച്ച കവിതകൾ
കളഞ്ഞു പോയ കൊലുസ്സ്
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 4648
(Satheesan OP)
നെഞ്ചിലെ കിളിവാതിൽ അല്പം തുറന്നൊരു
വാക്കിന്റെ കാഴ്ച തേടുമ്പോൾ.
ദൂരെയൊരു മരമൊന്നിൽ പാർക്കുന്ന പക്ഷി
ഒരു പാട്ടിന്റെ കൂടു തിരയുമ്പോൾ.