മികച്ച കവിതകൾ
ഹിറ്റ്ലർ പൊട്ടിച്ചിരിക്കാതിരിക്കുമോ?
- Details
- Written by: Anil Jeevus
- Category: prime poetry
- Hits: 422
ചരിത്രത്തിന്റെ ശിഖരത്തിൽ
ഒരു നിഴൽ പരക്കുന്നു
അന്ധകാരത്തിന്റെ നിഴൽ
അവിശുദ്ധ വിനാശത്തിന്റെ നിഴൽ.
ചരിത്രത്തിന്റെ ശിഖരത്തിൽ
ഒരു നിഴൽ പരക്കുന്നു
അന്ധകാരത്തിന്റെ നിഴൽ
അവിശുദ്ധ വിനാശത്തിന്റെ നിഴൽ.