മികച്ച കവിതകൾ
വെന്തുപോയവളുടെ പാട്ട്
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 797
(Bindu Dinesh)
ആകാശശിഖരങ്ങളിലിരുന്ന്
അകംമുറിഞ്ഞൊരുവള് പാടുന്നുണ്ട്
പകല്വെളിച്ചം കണ്ടപ്പോള്
തിരിച്ചുപോകാന് മറന്ന
ഒരു കുഞ്ഞുനക്ഷത്രം....
(Bindu Dinesh)
ആകാശശിഖരങ്ങളിലിരുന്ന്
അകംമുറിഞ്ഞൊരുവള് പാടുന്നുണ്ട്
പകല്വെളിച്ചം കണ്ടപ്പോള്
തിരിച്ചുപോകാന് മറന്ന
ഒരു കുഞ്ഞുനക്ഷത്രം....