മികച്ച കവിതകൾ
വിഷാദ സ്മേരം
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime poetry
- Hits: 6430
(ഷൈലാ ബാബു)
കദനക്കുയിലാൾ
തേങ്ങിത്തളരുന്നു;
മിഴിനീർക്കണങ്ങളോ
അരുവിയായീടുന്നു!
(ഷൈലാ ബാബു)
കദനക്കുയിലാൾ
തേങ്ങിത്തളരുന്നു;
മിഴിനീർക്കണങ്ങളോ
അരുവിയായീടുന്നു!