മികച്ച കവിതകൾ
താനേ പൂവിട്ട മോഹം
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 3583
(പൈലി.ഓ.എഫ്)
രാഗസദസ്സുകൾ ഉണർന്നിടുമ്പോൾ,
നിൻ രാജീവനയനം ഞാൻതിരഞ്ഞു.
രാഗാർദ്രമായ നിന്നധരങ്ങളിൽ നിന്നും
അനുരാഗഗാനം പൊഴിയുമല്ലോ?
താളലയങ്ങളിൽ മുഴുകിടുമ്പോൾ
താരാപഥങ്ങളിൽ നോക്കിനിന്നു.