മികച്ച കവിതകൾ
വിഗ്രഹ നിമജ്ജനം
- Details
- Written by: T N Vijayan
- Category: prime poetry
- Hits: 9080
(T N Vijayan)
കടൽക്കരയിലൊരു
പ്രതിമയാവുന്നുണ്ട് നീ, കേട്ടോ.
പ്രപഞ്ച മേലാപ്പിൽ
തലതൊടുന്നുയരത്തിലാണത്രെ,
നിന്നെ കൊത്തിവെക്കുന്നത്!
സ്വാതന്ത്ര്യം പ്രതിമയാക്കപ്പെട്ടതും
പെൺരൂപത്തിലാണല്ലോ?