മികച്ച കവിതകൾ
രണ്ടിലൊരാൾ അസത്യമാണ്
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 3492
അങ്ങനെയൊരാളില്ലെടോ
വെറും സങ്കൽപമാണത്
ഞാൻ പറയുന്നത്
നിന്റെ കാര്യത്തിലും ചിലപ്പോൾ
ശരിയാണെന്ന്
നീയൊരിക്കൽ പറയും
അങ്ങനെയൊരാളില്ലെടോ
വെറും സങ്കൽപമാണത്
ഞാൻ പറയുന്നത്
നിന്റെ കാര്യത്തിലും ചിലപ്പോൾ
ശരിയാണെന്ന്
നീയൊരിക്കൽ പറയും