മികച്ച കവിതകൾ
എന്റെ ഗ്രാമം
- Details
- Written by: Krishnadas Nair
- Category: prime poetry
- Hits: 4022
പുലരാൻ ഏഴര നാഴികയിൽ
ഉണർന്നുണരുന്നൊരു വീഥിയിൽ
പ്രഭാത സവാരി നടത്തും
നാടിന്റെ മക്കളും
പുലരാൻ ഏഴര നാഴികയിൽ
ഉണർന്നുണരുന്നൊരു വീഥിയിൽ
പ്രഭാത സവാരി നടത്തും
നാടിന്റെ മക്കളും