മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE

Mozhi Rewards Club

Mozhi Rewards Club
ശ്രേഷ്ഠ രചന: Rs.250
മികച്ച രചന: Rs.100
astroleger
mohan das
ജോഷി എന്ന ജ്യോതിഷി ഒരു സംസ്ഥാനത്ത് ജീവിച്ചിരുന്നു.  തനിക്ക് എല്ലാം അറിയാമെന്നും അവരവരുടെ ഭാവി അവരോട് പറയാമെന്നും അദ്ദേഹം ആളുകളോട് പറയുമായിരുന്നു. അവൻ വളരെ ഭാഗ്യവാനായിരുന്നു, അതിനാൽ അവൻ ഭാവിയെക്കുറിച്ച് പറയുമ്പോഴെല്ലാം കാര്യങ്ങൾ അങ്ങനെ സംഭവിക്കുമായിരുന്നു.  
രാജ്യത്തെ രാജാവ് അവനെക്കുറിച്ച് കേട്ടു.  രാജാവ്   ജോഷിയെ തന്റെ വിശ്വസ്ത ജ്യോതിഷിയായി തന്റെ കൊട്ടാരത്തിൽ താമസിക്കാൻ വിളിച്ചു.  രാജാവ് നല്ല ശമ്പളവും  കൊടുത്തു.
 
ഒരു ദിവസം രാജാവ്   ജോഷിയെയും കൂട്ടി നഗരത്തിലെ ജനങ്ങളെ കാണാനായി പോയി.  അവർ ഉച്ചഭക്ഷണത്തിനായി ഒരു കർഷകന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു.  കർഷകന്റെ ഭാര്യ റോട്ടാല (രണ്ട് ഈന്തപ്പനകൾക്കിടയിൽ മാവ് അപ്പം കൈകൊട്ടി തയ്യാറാക്കിയ ഇന്ത്യൻ റൊട്ടി) തയ്യാറാക്കുകയായിരുന്നു.    ജോഷി പറഞ്ഞു കയ്യടികൾ എണ്ണി, എത്ര റോട്ടല തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് അറിയാൻ കഴിയും. ജോഷിയുടെ അറിവ് പരിശോധിക്കാൻ രാജാവ് തീരുമാനിച്ചു.  എത്ര റോട്ടല തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് രാജാവ് ചോദിച്ചു. ജോഷി ഉടൻ മറുപടി നൽകി, താൻ കൈയ്യടികൾ എണ്ണിക്കഴിഞ്ഞതിനാൽ 13 റോട്ടല തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്.  രാജാവ് അത് പരിശോധിച്ച്   ജോഷി പറഞ്ഞത് സത്യമാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ അത്യന്തം സന്തോഷിച്ചു.  അയാൾക്ക് നല്ലൊരു സമ്മാനം കൊടുത്തു.
 
ജോഷി രാജാവിന്റെ കൊട്ടാരത്തിൽ താമസിക്കുകയും ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തു.  ഒരു ദിവസം രാജാവിന്റെ മാല മോഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു.  കൊട്ടാരം ജീവനക്കാർ  കൊട്ടാരം മുഴുവൻ  തിരച്ചിൽ നടത്തിയെങ്കിലും മാല കണ്ടെത്താനായില്ല.  രാജാവ്   ജോഷിയോട് തന്റെ മാല എവിടെയാണെന്ന് പറയാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ജോഷി തനിക്ക് ഒരു ദിവസത്തെ സമയം നൽകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു.
മാല എങ്ങനെ കണ്ടെത്തു മെന്നറിയാതെ   ജോഷിക്ക്   ഭയമായിരുന്നു.  ജ്യോത്സ്യനാണെന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞതിന് രാജാവ് തന്നെ ശിക്ഷിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പായതിനാൽ അദ്ദേഹത്തിന് രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.  അവൻ പറയാൻ തുടങ്ങി:
"നിന്ദാർദി, നിന്ദാർദി ദയവായി വരൂ".
നിന്ദർ എന്നത് ഗുജറാത്തി പദമാണ് ഉറക്കം. കൊട്ടാരത്തിൽ നിന്ദാർദി എന്ന ഒരു സ്ത്രീ ഉണ്ടായിരുന്നു, അവൾ മാല മോഷ്ടിച്ചു!    ജോഷി ഉറക്കത്തെ "നിന്ദാർഡി" എന്ന് വിളിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും താൻ മാല മോഷ്ടിച്ചതായി അവനറിയാമെന്ന് അവൾ കരുതി.  അവൾ   ജോഷിയുടെ അടുത്ത് വന്ന് മാല കൊടുത്ത് തന്നോട് ക്ഷമിക്കണമെന്ന് അപേക്ഷിച്ചു. ജോഷിക്ക് തന്റെ ഭാഗ്യം വിശ്വസിക്കാനായില്ല!  മാല എടുത്ത് രാജാവിന് കൊടുത്തു.  രാജാവ് അത്യധികം സന്തോഷിക്കുകയും അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു സ്വർണ്ണ നാണയം നൽകുകയും ചെയ്തു.
 
ഒരു ദിവസം രാജാവും   ജോഷിയും നടക്കാൻ പോവുകയായിരുന്നു. രാജാവ് ഒരു നിശാശലഭത്തെ പിടിച്ച് മുഷ്ടിയിലാക്കി.  തന്റെ മുഷ്ടിക്കുള്ളിൽ എന്താണെന്ന്   ജോഷിയോട് അയാൾ ചോദിച്ചു.  തന്റെ നുണകളുടെ അവസാനം വന്നിരിക്കുന്നുവെന്ന്   ജോഷിക്ക് ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായി!  രാജാവിന്റെ മുഷ്ടിക്കുള്ളിൽ എന്താണെന്ന് അയാൾക്ക് എങ്ങനെ അറിയാനാകും?  സത്യം രാജാവിനോട് പറയാൻ തീരുമാനിച്ചു.
 
അദ്ദേഹം ഒരു ഗാനം ആലപിച്ചു:
 "13 ക്ലാപ്പുകൾ എണ്ണി,
 നിണ്ടാർഡി മാല നൽകി. 
രാജാവേ!  എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ പാവം  ടിഡയെ കൊല്ലാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്?"
പുഴുവിന്റെ ഒരു ഗുജറാത്തി പദമാണ്!  രാജാവ് മുഷ്ടി തുറന്നപ്പോൾ പുഴുവിനെ (തിഡ) കണ്ടു, അതിനാൽ   ജോഷിക്ക് എല്ലാം അറിയാനുള്ള ശക്തിയുണ്ടെന്ന് ഒരിക്കൽ കൂടി അദ്ദേഹം കരുതി!
അങ്ങനെ   ജോഷി ഓരോ തവണയും ഭാഗ്യവാനായിരുന്നു!

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

Subscribe Newsletter