മികച്ച കവിതകൾ
പ്രണയത്തിനൊരു ചരമഗീതം
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime poetry
- Hits: 3337
(Sathish Thottassery)
എരിഞ്ഞടങ്ങുന്ന പ്രണയത്തിന്റെ
ചിതയോരത്തു വിറകുകത്തിയ
കനൽജ്വലനത്തിന്റെ തീമുഖം.
സ്വപ്നങ്ങളുടെ മൺകുടം
തലവഴി നീട്ടിയെറിഞ്ഞു
തിരിഞ്ഞു നോക്കാതെ
ഭൂതകാലസ്മൃതി തെക്കുപേക്ഷിച്ചന്നു