മികച്ച കവിതകൾ
അതിരാത്രം
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 6298
(പൈലി.0.F തൃശൂർ.)
നീലനിശീഥിനിയിൽ നിൻമിഴികൾ,
നിദ്ര പുൽകാതുണർന്നിരുന്നു.
നഷ്ടസ്വപ്നത്തിൻ വിങ്ങലുകൾ
നിന്നധരങ്ങളിൽ തെളിഞ്ഞിരുന്നു.
മൗനം നിറഞ്ഞ നിന്നുൾത്തടത്തിൽ,
മൂകമാം പ്രണയം നിറഞ്ഞുനിന്നു.